Kết quả tìm kiếm cho "những góc nhìn"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 3927
Tối 14/11, chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2025), Tổng Bí thư Tô Lâm đã tới dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2025 tại phường Thượng Cát, thành phố Hà Nội.
9 thương hiệu thời trang quốc tế đồng loạt có mặt tại tuần lễ thời trang đang diễn ra tại Hà Nội cho thấy xu hướng hội nhập quốc tế của thời trang Việt Nam và khu vực. Sàn diễn AVIFW mùa thứ 20 tràn đầy cảm hứng sáng tạo, là điểm giao hòa giữa thời trang, văn hóa và tinh thần 'bản sắc riêng tạo phong cách'.
Bước vào thời đại bùng nổ công nghệ số và trí tuệ nhân tạo (AI), nhiếp ảnh Việt Nam đang đối diện nhiều biến chuyển sâu sắc.
Đà Nẵng một lần nữa thu hút sự quan tâm của dư luận khi ban hành chính sách mời gọi nhân tài với mức thu nhập lên tới 150 triệu đồng/tháng. Con số ấy khiến nhiều người chú ý, song điều đáng bàn hơn chính là cách thành phố này tiếp tục kiên định với quan điểm: Con người là trung tâm, là động lực của mọi sự phát triển.
Phó Giáo sư, Tiến sỹ Nguyễn Tuấn Cường, nguyên Viện trưởng Viện Nghiên cứu Hán Nôm đã được bầu làm Viện sỹ thông tấn nước ngoài (Correspondant étranger) ở tuổi 45.
Trang phục màu beige (màu be) luôn mang đến cảm giác dễ chịu, sự hài hòa và thanh lịch. Là một trong những đại diện tiêu biểu của gam màu trung tính, áo váy màu beige là lựa chọn được ưu tiên trong mùa đông 2025.
'Tuần lễ Thời trang quốc tế VN Thu Đông 2025' vừa khai mạc tối 12.11 tại Hà Nội với 4 suất diễn đến từ các nhà thiết kế Vũ Việt Hà, Hà Linh Thư, Frederick Lee và thương hiệu Chula.
Ngày 6/11/2025, Công ty Cổ phần Nam Việt (Navico), phường Long Xuyên chính thức xuất lô hàng 24 tấn cá rô phi đầu tiên trong tổng đơn hàng 700 tấn sang Tập đoàn JBS (Brazil) - tập đoàn thực phẩm lớn nhất Nam Mỹ và hàng đầu thế giới về thịt bò, gà.
Là điểm đầu tiên nơi dòng Mekong chảy vào đất Việt, xã Vĩnh Xương (tỉnh An Giang) đang thay da đổi thịt từng ngày. Từ một vùng biên giới còn nhiều khó khăn, nay Vĩnh Xương vươn lên mạnh mẽ, khẳng định vai trò cửa ngõ giao thương quan trọng của tỉnh, hướng đến mục tiêu trở thành “cực tăng trưởng mới” của vùng đầu nguồn.
Có những chiều cuối tuần, khép lại bài giảng nơi giảng đường, tôi thường nhớ về những miền đất đã từng đi qua như một cách gột bớt ồn ào, căng thẳng. Trong vô số miền ký ức, Rạch Giá (tỉnh An Giang) hiện lên rõ nhất với nhiều nét duyên. Mỗi lần đến đây, tôi lại thấy mình bước giữa 2 lớp thời gian: Sự yên ả của miền Tây xưa và nhịp sống sôi động của một phố biển đang phát triển.
Tại buổi tọa đàm xây dựng tuyến, điểm và phát triển sản phẩm du lịch tỉnh An Giang do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh tổ chức mới đây, các chuyên gia đề xuất nhiều giải pháp nhằm mở rộng kết nối tour, tuyến, hình thành sản phẩm đặc thù và tạo nền tảng bứt phá cho du lịch An Giang.
Ngày 7/11, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) tổ chức Diễn đàn MB Economic Insights 2025 chủ đề “Chủ động thích ứng – Tạo đà bứt phá”. Đây là năm thứ 11 MB duy trì sự kiện này, khẳng định vai trò tiên phong trong việc kết nối tri thức kinh tế – tài chính với cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt là khối xuất nhập khẩu.